Chuyên gia

CÁCH PHÂN BIỆT NẤM MỐC TƯỜNG QUA MÀU SẮC VÀ CÁCH XỬ LÝ

Thứ bảy,03/10/2020
1604 Lượt xem

Nấm mốc sinh sôi và phát triển trong nhà thường có 8 màu sắc phổ biến:

LÀM SAO XỬ LÝ NẤM MỐC TƯỜNG NHÀ?

1. TẨY VẾT NẤM MỐC trên tường nhà trước khi Sơn lại tường, rất đơn giản:

→ Đầu tiên bạn hòa 0.5ml giấm ăn với 0.5ml nước với công thức này bạn có thể tẩy vết nấm mốc trong khoảng 10m2. 

Sau đó bạn cho vào bình xịt và phun trực tiếp lên những khu vực tường bị ẩm mốc, tiếp đến bạn sử dụng miếng mút xốp và lau sạch phần tượng bị nấm mốc tấn công. Chỉ cần phun một ít để hổn hợp không làm hôi phòng của bạn.

→ Bật quạt điện thổi khô tường đồng thời giúp giảm mùi giấm trong không khí và mở tất các cửa sổ đảm bảo sự thoáng đãng khi bạn vệ sinh tường nhà.

Bạn cũng có thể phun xịt một lượng thuốc xịt khử trùng không khí Resparkle (có thể mua tại: moitruongdeal) lên khu vực bạn mới tẩy rửa ẩm mốc sẽ giúp bạn tiêu diệt sạch các phần từ của nấm mốc đồng thời ngăn chặn quá trình nấm mốc quay trở lại tấn công tường của bạn.

Với thành phần được làm hoàn toàn từ 100% nguyên liệu tự nhiên hữu cơ không hóa chất đủ mạnh để phá vỡ màng bảo vệ của vi khuẩn, siêu vi trùng, vi rút. Tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn gây bệnh trong đó có Virus H1N1, thủy đậu, Ebola và các vi khuẩn gây bệnh về đường hô hấp… Nên việc sử dụng thuốc xịt khử trùng không khí Resparle là một trong những giải pháp vừa giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn nấm mốc, khử mùi ẩm mốc và khử mùi hôi trong nhà một các hiệu quả và an toàn không gây hại sức khỏe và thân thiện với môi trường.

→ Cuối cùng Bước quan trọng nhất là SƠN tường bằng sản phẩm chuyên CHỐNG THẤM, KHÁNG NƯỚC, KHÁNG KHUẨN có ĐỘ BỀN CAO. Bạn có thể sủi bỏ sạch sẽ lớp sơn cũ đi, sau đó bạn có thể dùng bộ trét kỹ, và dùng sơn kiềm lót ngoài trước khi sơn nước phủ lên. Bạn cũng cần lưu ý, tất cả bột trét và sơn đều sử dụng đều phải là những loại tốt, chuyên dùng ngoài trời, có độ kiềm cao, chống thấm, ẩm mốc...

Để tránh sự tốn kém và qui trình xây dựng phức tạp, mình khuyên bạn nên sử dụng dòng SƠN KOVA - CHỐNG THẤM TRIỆT ĐỂ 100% - CHỐNG THẤM CAO CẤP, KHÁNG KHUẨN SIÊU CAO CẤP- Công nghệ NANO TỪ VỎ TRẤU đầu tiên trên thế giới, GIÁ RẺ BẰNG 2/3 Các biện pháp chống thấm thông thường chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng hoặc dưới 3 triệu cho thùng 25kg. ***ĐỘ BỀN cực cao, chùi rửa thoải mái. Đây là DÒNG SƠN ĐÁNG TỰ HÀO của người Việt Nam, MANG NIỀM TỰ HÀO CÔNG NGHỆ VIỆT RA THẾ GIỚI rồi đấy.  

⇔ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH hãy so sánh tính năng, lợi ích nó mang lại vô cùng to lớn nhưng giá rẻ cực kỳ tốt cho cả người có thu nhập thấp, dòng sản phẩm KOVA được sản xuất ra ưu tiên giá cả cho đồng bào Việt rồi mới nói đến giá cho thị trường nước ngoài. Cho nên khách hàng có thể yên tâm đến với SAIKO. 

⇔ Cam kết chất lượng đạt tiêu chuẩn thế giới, THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG là yếu tố được quan tâm hàng đầu, được nhiệt đới hóa 100% với khí hậu Đông Nam Á, chùi rửa thoải mái, độ bền cao theo năm tháng, chống thấm vượt trội triệt để 100%, giá cả lợi ích cho người tiêu dùng Việt, sản phẩm mang tính đồng bộ & nghệ thuật. Với KOVA - Điều tạo nên thành công và sự khác biệt cho KOVA, đó chính là KHOA HỌC, là CÔNG NGHỆ" và MÔI TRƯỜNG.

  • Hơn 25 năm phát triển hàng đầu tại Việt Nam
  • Với 12 công ty tại Việt Nam, các nước Đông Nam Á, Nga và Châu Âu
  • 7 nhà máy tại Việt Nam & các nước Đông Nam Á
  • Thị trường Việt Nam, Đông Nam Á, Châu Âu, Nga và Mỹ…

⇔ SAIKO luôn tâm niệm chất lượng đi đôi với thực tiễn, nếu không có kết quả tốt như mong đợi, SAIKO sẽ không dám TỰ TIN để bán sản phẩm cho khách hàng. HÃY LIÊN HỆ NGAY để nhận ƯU ĐÃI ĐẾN HẾT THÁNG 10/ 2020

Mùa mưa bão năm nay đến sớm và có lượng mưa lớn hơn. Đừng chần chừ sửa sang lại ngôi nhà yêu thương tránh được hậu quả không tốt của thời tiết nhé!

⇔ CÁC LOẠI SƠN SIÊU CẤP CỦA KOVA TẠI CÔNG TY SAIKO:

- SƠN CHỐNG THẤM cao cấp cho tường, sàn

- SƠN CHỐNG NÓNG cao cấp cho tường, sàn

- SƠN KHÁNG KHUẨN NỘI THẤT SIÊU CAO CẤP

- SƠN VIẾT BẢNG

- SƠN NỘI – NGOẠI THẤT CAO CẤP

+ Sơn trang trí đặc biệt: sơn đá nghệ thuật art stone, sơn gấm, sơn nhũ vàng Metallic

+ Giải pháp chống thấm từ hợp chất gốc xi măng: sơn lót kháng kiềm nội ngoại thất, bột trét & Mastic, Lớp phủ bảo vệ, chất phụ gia chống thấm, chất chống thấm co giãn, chất chông thấm cao cấp cho tường và sàn,

+ Sơn NanoPro tự khô làm sạch siêu mạnh: chống thấm, chống nóng cao cấp cho sàn – tường, ngoại thất HydroProof, sơn bóng nước…

+ Sơn công nghiệp, sơn giao thông: sơn hệ nước ng gỉ, đa năng, tường & sàn kháng khuẩn…, sơn giao thông hệ nước có phản quang…

 

Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm