Kiến trúc và nội thất

Nhà bếp đẹp chi phi thấp (tiếp theo)

Thứ bảy,10/10/2020
1406 Lượt xem

Nhà bếp có phải là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà?

Tôi thì đồng ý còn bạn thì sao? Nó phụ thuộc vào nhiều quan điểm khác nhau, đặc biệt là lối sống. Bạn hãy đọc tiếp bài viết này để trả lời câu hỏi này nhé!

Để có được những bức tường chống thấm, ẩm mốc, mới tinh tươm thì chúng ta cần xem xét loại Gạch Ốp Tường và lát nền, kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp không gian - thiết kế - vật dụng - thiết bị nhà bếp...

Công ty SAIKO xin gửi đến các bạn các mẫu thiết kế Gạch và phòng bếp hiện đại đủ kiểu dáng nhưng vô cùng phù hợp với túi tiền của mình. HÃY LIÊN HỆ SAIKO NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, THI CÔNG VÀ CUNG CẤP NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG giúp bạn có căn bếp đẹp như mơ với giá cả vô cùng HỮU NGHỊ: Hotline: 0855307939

Thêm một chút ánh sáng tinh tế vào kế hoạch nhà bếp của bạn với một viên gạch hình viên gạch mỏng với kết cấu hoàn thiện thêm một chút thô ráp với mịn. Bề mặt bóng với ba màu xanh rêu và xám mờ trông nhẹ nhàng nhưng đầy phong cách được đặt theo mô hình xương cá chéo.

Không cần phải quay ngược lại tất cả các con đường lên tường. Khu vực dễ bị đánh dấu nhất là nửa dưới của bức tường phía trên mặt bàn. Để tiết kiệm tiền lát gạch và đồng thời tạo ra một tính năng thú vị, hãy chạy một đường viền nhỏ của gạch dọc theo mặt trên của mặt bàn làm việc và chìm. Chúng tôi thích cách mô hình giỏ hoa đáp ứng các kệ mở.

Vượt xa xu hướng chủ đạo với những mẫu gạch tuyệt vời này được thiết kế bởi Monica Förster Design Studio. Chúng tạo ra ảo giác về một không gian 3D nhờ các hình vuông đồng tâm chuyển từ trắng sang xám. Hiệu ứng là một bức tường đặc trưng hình học lấy nét mềm mại sẽ tạo thêm chiều sâu cho phần lõm. Chúng tôi có thể nhìn chúng cả ngày!

Thêm kết cấu hiện đại với gạch lát nền có màu trắng ngà nhưng ấm áp. Được tạo thành từ các dải đá phiến và đá cẩm thạch hẹp, chúng có độ sâu và góc độ khác nhau để tạo ra một bề mặt mộc mạc, đa diện. Hiệu ứng tổng thể là tự nhiên và thoải mái, đặc biệt là khi kết hợp với tủ gỗ sồi và các bức tường màu trung tính.

Lấy cảm hứng từ một căn bếp đồng quê của Pháp và thêm một số nhân vật dễ thương vào gạch ốp tường của bạn. Phạm vi rừng cây tinh tế này bao gồm các bức vẽ hươu, vượn, thỏ và cú trong bảng màu đơn sắc sạch sẽ, vì vậy bạn có thể thêm một chút nét quyến rũ mộc mạc mà không cần giới thiệu các màu sắc xung đột.

Gạch men sử dụng các màu sắc khác nhau của đất sét thay vì men để tạo ra các hoa văn trang trí công phu. Có sẵn trong một loạt các sắc thái và kiểu dáng, sơ đồ đơn sắc thanh lịch này hoạt động đẹp như một tiêu điểm trang trí.

Ngay khi bạn nghĩ rằng bạn đã nhìn thấy mọi biến thể trên gạch tổ ong, thì ai đó đã nghĩ ra một cách hoàn toàn mới để sử dụng chúng. Bản giật gân quy mô nhỏ này sử dụng các đơn vị sọc xanh lục và trắng - một số trong số đó đã được cắt đôi - để tạo ra một mẫu độc đáo và hấp dẫn.

Các tấm lát hoa văn chắp vá khớp với nhau như một hình ghép đảm bảo sẽ trông ngoạn mục cho bất kỳ sự kết hợp nào. Bức tường đặc trưng mộc mạc này được tạo thành từ tám thiết kế phối hợp theo phong cách Tỉnh của Pháp, sau đó được chia nhỏ với các thiết kế bê tông theo phong cách công nghiệp.

Cân bằng màu sắc đậm và họa tiết đồ họa bằng cách ôm sát gạch ốp tường có hoa văn đơn sắc. Thiết kế kim cương dọc này mang lại cảm giác thân mật cho mặt sau, nhờ vào cảm giác minh họa của thiết kế. Giữ một dải trung tính ở phần giữa của bức tường cho phép bạn đi vào thị trấn với màu sắc rực rỡ phía trên gạch và trên tủ bếp của bạn.

Được chọn làm dự đoán xu hướng gạch của họ cho năm 2020, thiết kế màu xanh nửa đêm này từ Topps Tiles được gọi là Syren. Với lớp hoàn thiện bóng bẩy và hình dạng lấy cảm hứng từ Art Deco, nó vừa mang phong cách cổ điển vừa hoàn toàn hiện đại đồng thời mang lại yếu tố quyến rũ cho bất kỳ căn bếp nào. Sắp xếp chúng với phần rộng nhất ở trên cùng cho thiết kế hình quạt, lật chúng lại để có hình giọt nước theo phong cách Ma-rốc hoặc đi ngang để có hiệu ứng nàng tiên cá.

Việc lát gạch trang trí công phu với họa tiết hoa màu xanh lam gợi lên cảm giác Địa Trung Hải tinh tế trong nhà bếp màu trắng sáng này. Các chi tiết tinh tế và màu sắc trung tính của chúng vừa đủ để làm nổi bật một phong cách trang trại tinh tế mà không làm mất đi vẻ hoàn thiện rõ ràng, sắc nét đó.

Dám chơi ở phần cuối tối hơn của bảng màu với xám đậm và xanh rừng đất, bù đắp cho đồ đạc bằng đồng và sơn màu hồng san hô đậm. Những viên gạch ốp tường hình chữ nhật được nung Raku thanh lịch này có sáu sắc đen trong một viên gạch để tạo thêm chiều sâu cho không gian ẩm thực của bạn.

Gạch hình lục giác lớn trông nổi bật và quyến rũ với tông màu tối và ấn tượng. Kết hợp thẩm mỹ mới và cũ, lớp hoàn thiện hiệu ứng đá cẩm thạch mịn với đường vân chân thực đã được thiết kế để gợi lên phong cách Tân nghệ thuật mang tính biểu tượng của Pháp vào cuối những năm 1800.

Gạch là một bổ sung tuyệt vời cho một sơ đồ trang trí khi chúng được coi là một phần của thiết kế tổng thể. Ở đây, bảng màu đồng quê truyền thống của đá xám và màu xám bổ sung cho tủ màu kem và quầy gỗ mộc mạc.

Gạch là một bổ sung tuyệt vời cho một sơ đồ trang trí khi chúng được coi là một phần của thiết kế tổng thể. Ở đây, bảng màu đồng quê truyền thống của đá xám và màu xám bổ sung cho tủ màu kem và quầy gỗ mộc mạc....

Gạch ốp tường nhà bếp là một sự bổ sung hiệu quả cho mặt dưới của quầy bar ăn sáng và cả đảo bếp. Ngoài việc tạo ra một hàng rào bảo vệ chống lại sự cố tràn, chúng có thể mang lại một kích thước trang trí bổ sung và cảm giác gắn kết trên toàn bộ sơ đồ của bạn - những viên gạch hình lục giác màu đen này giống với gạch ốp tường hình học trong suốt không gian đơn sắc này.

Bạn đã chọn tủ, bàn làm việc và sàn nhưng có một yếu tố quan trọng hơn có thể tạo nên hoặc phá vỡ kế hoạch nhà bếp mơ ước của bạn. Có sẵn trong một kính vạn hoa với nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau, gạch ốp tường vừa bảo vệ và cá nhân hóa căn phòng làm việc khó khăn nhất trong nhà bạn. Từ phong cách tinh xảo đến khảm, lục giác và thiết kế hình học, táo bạo, những món đồ gốm sứ đầy phong cách này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng.

Để có sự mới mẻ về kiểu gạch tàu điện ngầm cổ điển, hãy tạo một thiết kế táo bạo với ba màu xen kẽ. Ở đây, các đường sọc tương phản tạo ra sự rung cảm của quán rượu cổ điển, trong khi các đường kẻ ngang sẽ kéo dài không gian để làm cho nhà bếp nhỏ trông rộng hơn. Nếu cảm thấy táo bạo, bạn có thể tiến hành cái nhìn này thêm một bước nữa và thay đổi màu gạch khi bạn di chuyển lên tường để tạo ra hiệu ứng ombre theo xu hướng.

Cũng giống như trong phòng tắm sang trọng của bạn, gạch ốp tường khổ lớn có thể tiết kiệm thời gian và thân thiện với ngân sách trong nhà bếp. Thiết kế trung tính nhẹ nhàng này tạo ra phông nền vượt thời gian cho tủ quần áo màu xanh nước biển và mặt bàn gỗ ấm áp.

Tấm lót lily pad tuyệt đẹp đã trở thành xu hướng trang trí nội thất gia đình trong những năm gần đây - và chúng ta có thể hiểu tại sao. Hình dạng lục giác nổi bật và lớp sơn bóng sang trọng trông tuyệt đẹp như một bức tường đặc trưng trong nhà bếp tối giản, tinh tế này.

Những viên gạch có tên gọi đáng yêu là 'gạch penny' có vẻ đẹp vượt thời gian và bắt mắt, vì vậy hãy trở thành sự lựa chọn vượt thời gian tuyệt vời cho nhà bếp. Các vòng tròn nhỏ trông sắc nét và sạch sẽ ở gần nhưng hợp nhất thành một bức tường có kết cấu thú vị khi nhìn từ xa. Tùy thuộc vào loại hoàn thiện bạn chọn, chúng có thể làm sáng không gian bàn làm việc của bạn, mang lại vẻ sáng bóng quyến rũ và thêm màu sắc nổi bật.

Nếu bạn có ngân sách eo hẹp, chỉ thực sự cần thiết để bảo vệ bức tường phía sau bồn rửa và bếp nấu ăn của bạn khỏi nước bắn. Khu vực giật gân nhỏ này có thể được che chắn tương đối rẻ bằng một vài hàng lát gạch cứng. Trong một không gian nhỏ, như nhà bếp IKEA nhỏ gọn này, hãy chọn gạch có tông màu sáng đơn giản hòa hợp với màu tường xung quanh. Điều này sẽ giúp gắn kết toàn bộ sơ đồ nội thất với nhau và cũng làm cho căn phòng có cảm giác rộng hơn một chút.

Nhà bếp tối và ủ rũ là một xu hướng lâu dài vì vậy gạch màu đen là cách để tạo ra một tuyên bố. Thay vì sơn bóng, hãy tìm kiếm kết cấu màu đen mờ để có lớp hoàn thiện mới nhất và tiếp tục tuyên bố ấn tượng với mặt bàn làm việc màu đen phù hợp.

If your kitchen is on the small side or enjoys very little natural light, use mirrored tiles as a splashback. It'll make the room feel much deeper and more spacious than it actually is. Mirrored tiles will also reflect and maximise what light there is in the space, which will help your kitchen appear a whole lot brighter too.

Ở các vùng của Ma-rốc, loại gạch này có thể được nhìn thấy trang trí trên sàn của những khoảng sân râm mát và hiện nay, nhờ một số nhà thiết kế xu hướng mắt đại bàng, những thiết kế tương tự cũng được tìm thấy trong các nhà bếp và phòng tắm thiết kế trên khắp thế giới. Có sẵn trong một loạt các sắc thái, chúng kết hợp các hình dạng đồ họa với bộ ba phối màu dễ dàng phù hợp với tủ quần áo hiện đại và truyền thống.

 

 

Written by loveproperty.com

Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm