Kiến trúc và nội thất

Xu hướng nội thất 2020

Thứ bảy,03/10/2020
1054 Lượt xem

Nếu bạn đang cố gắng tìm hiểu xem nên làm gì với ngôi nhà của mình trong năm tới, thì đây là một vài xu hướng mà công ty Thiết kế Nội thất SAIKO tin rằng sẽ thịnh hành trong năm tới.

NEUTRALS

NEUTRALS

Màu sắc trung tính sẽ lại xuất hiện trong năm nay. Chúng ta có thể nói gì? Màu trung tính có các sắc thái khá cổ điển và thanh bình, và quan trọng nhất là chúng không quá bận rộn. Nếu bạn đang nghĩ, “Thật tuyệt! Trung lập quá đơn giản, ”thì bạn đã sai vì một số lý do. Màu trung tính là màu da trắng với tông màu lạnh hoặc ấm. Chúng tôi chủ yếu xem xét các sắc thái của màu xám và màu be. Dự đoán của chúng tôi cho năm 2020 cho thấy các màu trung tính ấm đang tiến vào, trong khi các màu trung tính lạnh nhạt dần vào nền. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của trang trí trung tính. Nó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bức tường của bạn, nhưng chúng cũng là những lựa chọn tuyệt vời cho đồ nội thất bao gồm cả ghế sofa và giường. Các chuyên gia tư vấn Thiết kế Nội thất được Thu thập có thể giúp bạn tìm ra cách làm trung tính theo cách đúng.

VELVET

Velvet có thể không phải là tách trà của tất cả mọi người, nhưng nó sẽ trở nên nóng bỏng và hợp thời trang vào năm 2020. Đó là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự sang trọng và thoải mái. Khi hầu hết mọi người nghĩ về nhung, họ thường nghĩ về chiếc ghế bọc nhung đỏ cũ của năm ngoái. Năm nay và năm sau, các công ty thiết kế nội thất đang đi sâu vào các lựa chọn thiết kế nhung, đặc biệt là cho ghế sofa. Và, các tùy chọn màu sắc của chúng tôi rộng hơn bao giờ hết. Chúng ta đang nói về màu xanh lam sôi động, màu hồng, màu cam cháy và các sắc thái của băng. Khả năng cho đồ nội thất nhung vào năm 2020 là vô tận.

BLACK & WHITE

Màu đen và trắng là đầu và cuối của phổ màu. Theo nghĩa đen, chúng không thể là sự tương phản rõ rệt giữa các màu sắc, nhưng sự xung đột giữa ánh sáng và bóng tối là một món quà từ các vị thần thiết kế nội thất. Có hàng triệu cách để kết hợp xu hướng âm dương này vào trang trí nhà của bạn. Ghế và sofa màu đen, gối màu trắng, in chữ v, đá cẩm thạch đen và trắng – có rất nhiều loại vải dệt và biến thể hoa văn kết hợp hai màu này. Vào năm 2020, các nhà thiết kế nội thất có thể trông đợi vào khả năng trang trí nhà vô tận mà xu hướng đen trắng này mang lại.

GEOMETRIC PATTERNS

Các mẫu hình học đã có xu hướng tăng trong nhiều năm nay, đến mức bạn có thể tìm thấy các mẫu hình học ở bất cứ đâu, ở bất cứ đâu. Vấn đề duy nhất khiến các họa tiết hình học trở nên phổ biến là nó có trên mọi thứ – cốc, sổ tay, giấy dán tường, đi văng, bộ đồ giường, tác phẩm nghệ thuật, sàn nhà, đèn chiếu sáng và các đồ trang trí khác. Thật dễ dàng để lạm dụng nó, nhưng đừng mong đợi các thiết kế hình học sẽ sớm biến mất. Đó là lý do tại sao năm 2020 là về cân bằng hình học. Bạn vẫn có thể tạo ra một tuyên bố với các mẫu hình học táo bạo và sống động. Gắn bó với các mẫu cổ điển hoặc đương đại hơn với ghế và ném. Chọn một khu vực trong nhà mà bạn muốn mô hình hình học tạo nên một tuyên bố táo bạo. Làm thế nào về gạch lát sàn phòng tắm hình học, hoặc giấy dán tường hình học mỏng với hoa văn không quá bận rộn? Đó là tất cả về chiến lược và nếu bạn đang tìm kiếm các nhà thiết kế nội thất gần Orlando, Florida để trợ giúp, Collected Interior Design là một công ty thiết kế nội thất chất lượng phục vụ khu vực Trung tâm Florida.

CANOPY BEDS

Giường có màn che: Có một cái gì đó vương giả, sang trọng và thoải mái ở giường có màn che. Rất nhiều xu hướng đến năm 2020 của chúng tôi là về những bước lùi. Trường hợp của luống có tán và tán thử nghiệm cũng vậy. Một trong những điều kỳ diệu về giường có màn che là nó có thể tạo ra một môi trường thanh bình trong phòng của bạn. Giường của bạn trở thành một ốc đảo đầy phong cách và thoải mái. Giường dạng tán là tuyệt vời trong bất kỳ phòng ngủ nào, nhưng bạn phải xem xét kích thước và khung của giường để tránh trông nặng nề và cồng kềnh. Đối với màn che của người thử nghiệm, bạn có thể chọn các lớp vải hoặc kết hợp, một loại vải thoáng khí nhẹ vẫn biến chiếc giường thông thường của bạn thành một trải nghiệm ngủ xa hoa.

BIOPHILIA DESIGN  

Là một xu hướng mới kết hợp thiết kế của con người và các yếu tố tự nhiên theo cách có vẻ như không được sản xuất. Trong vài năm qua, xã hội của chúng ta phải vật lộn với biến đổi khí hậu và tính bền vững. Rất nhiều người tiêu dùng muốn có một ngôi nhà đầy phong cách nhưng vẫn kết hợp được các yếu tố hữu cơ từ môi trường. Các công ty thiết kế nội thất đã chú ý đến lời kêu gọi đó. Gỗ tái chế có thể được sử dụng cho ghế, bàn và sàn nhà trong khi cây cối có thể góp phần tăng tính thẩm mỹ hữu cơ cho ngôi nhà của bạn trong khi vẫn thúc đẩy ngôi nhà sạch sẽ, thân thiện với môi trường. Các ngôi nhà công nghệ cao đã có mặt, nhưng năm 2020 là tất cả để quay trở lại và trả lại cho thiên nhiên. Phòng ngủ và phòng tắm được biến đổi thành không gian thanh tao được tạo ra bằng cách sử dụng các nguyên tố đất phong phú bao gồm kim loại, gỗ và đá.

FEMININE TONES INTERIOR DESIGN 

Các công ty thiết kế nội thất đang đẩy mạnh tông màu nữ tính từ năm 2019 đến năm 2020 với các biến thể của màu hồng. Các tông màu này đều thiên về các sắc hồng khác nhau, nhưng chúng tinh tế hơn. Phấn má hồng, hồng thiên niên kỷ, đồng, vàng taupe, và các sắc thái hồng nhạt khác sẽ hoạt động tốt trong phòng trung tính.

FLORAL WALLPAPER

Vải hoa và giấy dán tường là những xu hướng đương đại quay ngược khác sẽ hướng đến vào năm 2020. Về mặt kỹ thuật, hoa đã có từ lâu, nhưng có sự khác biệt lớn giữa xu hướng thiết kế nội thất hoa của năm 2020 và giấy dán tường hoa hồng cũ và đồ nội thất mà bạn có thể nhớ đã nhìn thấy trong nhà bà của bạn. Không xúc phạm đến Gram mặc dù! Theo truyền thống, hoa hoạt động tốt trên giấy dán tường. Xu hướng giấy dán tường ngày nay kết hợp các họa tiết hoa văn với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Có một sức hút mạnh mẽ đối với những màu sắc rực rỡ như màu vàng và những màu tương phản sẽ làm nổi bật các bức tường của bạn. Điều này cũng đúng ngày nay, nhưng những bông hoa năm 2020 là một bản thể hiện sang trọng trừu tượng của thiết kế nội thất cổ điển này.

BOLDLY PATTERNED BACKSPLASH DESIGN 

Một trong những cách tốt nhất để làm cho nhà bếp và phòng tắm của bạn nổi bật trong năm tới là kết hợp một backsplash sống động. Năm 2020 là về gạch có hoa văn và màu sắc đậm. Nếu bạn có ai đó đi qua và họ dường như đang nhìn chằm chằm vào khoảng không, đó không phải là bạn. Đó là nhà bếp.

MIXED METALS INTERIOR DESIGNS

Kim loại sẽ có mặt ở khắp nơi vào năm 2020. Chúng ta đang nói đến bạc, vàng, thiếc và đồng. Tấm thiếc được dự đoán là một lựa chọn phản ứng dữ dội phổ biến cho nhà bếp. Xu hướng trang trí bằng kim loại hỗn hợp cũng sẽ khá phổ biến. Kim loại bạc và nâu sẽ kết hợp tốt với nhau, như sắt và vàng hoặc đồng. Hãy cẩn thận để không trộn nhiều hơn ba kim loại trong một không gian, nếu không trang trí của bạn có thể trở nên quá bận rộn và choáng ngợp cho một căn phòng. Công ty thiết kế nội thất phù hợp có thể giúp bạn tìm thấy sự cân bằng.

MAXIMALISM DESIGNING

Chủ nghĩa tối giản là không và chủ nghĩa tối đa. Trong khi chủ nghĩa tối giản tập trung vào việc giảm bớt mọi thứ và làm cho nó trở nên đơn giản và dễ hiểu, thì chủ nghĩa tối đa lại hoàn toàn ngược lại. Chủ nghĩa tối đa là về việc nắm lấy sự hùng vĩ. Không cần phải nói, các nhà thiết kế nội thất sẽ có một ngày thực địa với xu hướng này. Màu sắc và hoa văn lớn, đậm, tươi sáng, trang trí cầu kỳ và những bức tranh trừu tượng đầy màu sắc. Đó là quan tâm mà không thực sự quan tâm. Tất nhiên, bạn sẽ phải sử dụng một số biện pháp kiềm chế. Thật dễ dàng để nhanh chóng thoát khỏi sự táo bạo và sống động và bắt đầu bận rộn và lộn xộn. Bất kể, chúng ta đã đi từ ít hơn là nhiều hơn là nhiều hơn.

THE RETURN OF BLACK

Black is back and bigger than ever! Interior design firms predict that “black everything,” from cabinets to sinks, paint, and countertops will be one of the top trends in 2020. Black walls, finishes, and furniture can make your home look high end and on-trend. One of the reasons black has been so off putting to consumers in the past is because there’s this assumption that black makes a room look smaller and it can feel a little claustrophobic. You can combat that problem by including contrasting colors. Earlier, we mentioned that black and white are going to be quite the couple in 2020. So splashes of white or some other light color will ease this concern. We’re looking forward to bold and matte blacks next year!

GREEN ACCENTS

Màu xanh lá cây là một màu tươi mới, và khi chúng tôi áp dụng các tông màu đất và các phụ kiện bền vững trong nhà, việc kết hợp các mảng xanh trong nhà bạn chỉ có ý nghĩa. Dưới đây là cách để biến điều đó thành hiện thực vào năm 2020. Cây xanh thực sự tạo thêm màu sắc hoàn hảo cho một căn phòng có màu trung tính. Năm 2018 và 2019 chứng kiến sự gia tăng lớn trong việc kết hợp các loài xương rồng. Trong khi các loài xương rồng có thể trở nên phổ biến vào năm 2020, công ty Thiết kế Nội thất Thu thập biết rằng màu xanh lá cây vẫn sẽ là một màu quan trọng trong năm tới. Bạn có thể đầu tư vào cây cao su, cây kim tiền hoặc cây rắn để kết hợp một số loại cây xanh phong phú. Điều tốt nhất về những nhà máy này là chúng không phải bảo dưỡng quá cao. Nếu bạn muốn hòa hợp với màu xanh lá cây, bạn có thể thử bộ đồ giường có hoa văn hình lá, giấy dán tường, tranh vẽ, hoặc thậm chí là những mảng trang trí màu xanh đặc trưng khắp nhà.

ENGINEERED ENVIRONMENT INTERIOR DESIGN

Xu hướng môi trường được thiết kế là kết hợp hai yếu tố trái ngược nhau: công nghệ và thiên nhiên. Khoa học và công nghệ được sử dụng để tạo ra những tác phẩm bền vững, đẹp mắt và tốt cho môi trường. Đó là sử dụng đồ tái chế (nhựa đã qua sử dụng, gỗ cũ, v.v.) và mang lại cho chúng một cuộc sống mới trong ngôi nhà của người tiêu dùng. Vì bền vững không nên và sẽ không lỗi thời, chúng tôi khá chắc chắn rằng các nhà khoa học và nhà thiết kế nội thất sẽ tiếp tục hợp tác để tạo ra những kiểu trang trí nhà đẹp mà Mẹ Thiên nhiên có thể đánh giá cao.

EARTH TONES

Xu hướng cuối cùng của chúng tôi là xem xét các tông màu đất. Màu sắc và kết cấu bắt chước màu sắc của gỗ, kim loại và tán lá được tìm thấy trong các yếu tố cơ bản nhất của tự nhiên thường được sử dụng trong sản xuất đồ nội thất và phụ kiện gia đình. Các tông màu đất như màu xanh lá cây rừng phong phú, màu băng và màu đất sét tạo ra vẻ tự nhiên, tạo ra một môi trường giống như thiền được tạo ra để thiền định và thư giãn sau một ngày dài.

Written by Collected Interior Design firm 

Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm