Kiến trúc và nội thất

Nhà bếp đẹp chi phi thấp

Thứ tư,07/10/2020
1256 Lượt xem

Nhà bếp có phải là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà?

Tôi thì đồng ý còn bạn thì sao? Nó phụ thuộc vào nhiều quan điểm khác nhau, đặc biệt là lối sống. Bạn hãy đọc bài viết này để trả lời câu hỏi này nhé!

Ngày nay, nhà bếp, theo nhiều người, là căn phòng quan trọng nhất của ngôi nhà với Diện tích lớn nhỏ không thành vấn đề. Vị trí và chức năng của nhà bếp là chìa khóa nói lên sự thành công của thiết kế. Nhà bếp phải được thực hiện để trông như mới, sắp xếp hợp lý hơn và hiện đại hơn. Với xu hướng công nghệ phát triển, các phụ kiện nhà bếp mới, sơn và các thiết bị nhà bếp được đưa vào để giúp tủ bếp tiện dụng với chức năng dự trữ và hiện đại hơn.

Nhiều người mua nhà, khi xem xét một căn nhà cũ với một nhà bếp nhỏ, ngay lập tức nhìn vào khả năng tiếp cận bao gồm một sửa sang lại, mở rộng, hoặc bỏ đi một bức tường để tạo cảm giác cởi mở hơn giữa không gian nhà bếp và phòng khách. Khi cuộc sống của chúng ta trở nên bận rộn, ngôi nhà của chúng ta sẽ không còn các bức tường ở xung quanh chúng ta. Để có được những bức tường chống thấm, ẩm mốc, mới tinh tươm thì chúng ta cần xem xét loại Gạch Ốp Tường và lát nền, kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp không gian - thiết kế - vật dụng - thiết bị nhà bếp...

Công ty SAIKO xin gửi đến các bạn các mẫu thiết kế Gạch và phòng bếp hiện đại đủ kiểu dáng nhưng vô cùng phù hợp với túi tiền của mình. HÃY LIÊN HỆ SAIKO NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, THI CÔNG VÀ CUNG CẤP NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG giúp bạn có căn bếp đẹp như mơ với giá cả vô cùng HỮU NGHỊ: Hotline: 0855307939

Có gì mà không thích những viên gạch Pradena hình ngôi sao Tây Ban Nha màu hồng hoàn hảo này? Chúng không chỉ là điểm đối lập lý tưởng cho một căn bếp màu xanh nước biển, mà họa tiết ngôi sao của chúng còn trở nên quyến rũ và hiện đại. Thiết kế dựa trên phong cách Tây Ban Nha truyền thống và sẽ hoạt động trong hầu hết mọi màu phủ lên mà chúng ta có thể nghĩ đến.

Có thể sắp xếp một viên gạch đơn giản hình chữ nhật nghiêng với hai màu trở lên để tạo thành một họa tiết trang trí đẹp mắt. Ở đây, sự kết hợp giữa màu trắng nhạt, xanh rêu và gạch hạt dẻ cười đã bù đắp đẹp mắt cho các đơn vị bếp màu kem truyền thống. Để có cái nhìn hiện đại hơn, hãy sử dụng các màu tương phản kết hợp với màu trung tính - ví dụ: chàm và cam cháy với trắng, xanh mòng két, xanh lam và trắng ngà hoặc mù tạt, trắng và xám.

Thêm một sự khởi sắc trang trí cho một căn bếp phong cách đồng quê với bức tranh tường lát gạch. Đặt trong một không gian nhỏ, chẳng hạn như phía trên một nồi cơm điện, như được hiển thị ở đây, trong một hốc tường hoặc như một bức tường phía sau bếp nấu ăn hoặc bồn rửa. Nếu bạn muốn một cái gì đó thực sự độc đáo, bạn thậm chí có thể nhờ một nghệ sĩ gốm vẽ một tác phẩm nghệ thuật bằng gạch đặt riêng cho bạn.

Gạch lục giác có thể là một con đường tắt dẫn đến một nhà bếp đầy phong cách dễ dàng. Trộn và kết hợp gạch trong một bảng tông màu cụ thể để giữ cho mọi thứ thông minh và hiện đại hoặc dính vào một màu và sử dụng vữa tối màu để thể hiện họa tiết.

Gạch không cần phải cứng và có hình dạng góc cạnh. Những viên gạch hình vỏ sò với nhiều màu sắc nhẹ nhàng tạo nên hiệu ứng vảy cá tuyệt vời cho bức tường bếp này. Tuy nhiên, việc lắp đặt sẽ khó hơn so với gạch có hình dạng tiêu chuẩn, vì vậy chúng có thể mất nhiều thời gian hơn để lắp.

Hầu hết các bức tường bên trong ngày nay được xây dựng từ các tấm thạch cao hoặc các khối gạch. Ngay cả khi bạn may mắn có được những bức tường gạch đẹp như thật, thì chi phí để phơi và dọn dẹp chúng có thể sẽ nằm ngoài khả năng của bạn. Để có cảm giác công nghiệp dễ dàng đạt được, hãy xem xét các loại gạch có hiệu ứng gạch tiếp xúc giả. Những thứ này dễ giữ sạch hơn nhiều so với đồ thật và trông tuyệt đẹp.

Có được giao diện của đá cẩm thạch theo xu hướng với một phần chi phí thấp với những loại gạch thông minh này. Bạn có thể chọn đá cẩm thạch thật hoặc thiết kế hiệu ứng giả đá cẩm thạch. Đặt chúng theo hoa văn chevron với vữa phối hợp màu sắc để tăng thêm vẻ sang trọng cho nhà bếp của bạn.

Những loại gạch 3D có kết cấu này đang là xu hướng thiết kế nội thất lớn, khi các lớp hoàn thiện phẳng truyền thống được thay thế bằng các hình thức điêu khắc nổi bật trên tường. Một phần sức hấp dẫn của chúng là bóng mà chúng tạo ra, khiến màu trắng trở thành lựa chọn hiển nhiên để tận dụng tối đa chiều sâu độc đáo của chúng.

Một dành cho những chú chim ác là trong số các bạn, những viên gạch tròn sáng bóng này sử dụng hiệu ứng kết cấu lõm để chơi với ánh sáng, khiến chúng trở nên lấp lánh như những viên ngọc. Hoàn hảo với một nhà bếp hiện đại hoặc để thêm yếu tố wow vào một bản giật gân.

Gạch vuông không cần phải được đặt dọc theo đường ngang: trong một khoảng thời gian, hãy sắp xếp chúng theo hình đường chéo, như được hiển thị ở đây. Mặc dù việc lắp đặt trông có vẻ phức tạp hơn, nhưng khi dòng đầu tiên đã được vẽ chính xác, phần còn lại của các ô có thể được đánh dấu dễ dàng bằng các miếng đệm gạch. Cách bố trí khác thường hơn này cũng tạo thêm hứng thú cho các loại gạch trung tính hoặc trơn. Bạn thậm chí có thể tạo ra một mặt bàn làm việc cách nhiệt truyền thống bằng cách sử dụng gạch theo kiểu này.

Những viên gạch bình tĩnh này tạo ra ảo ảnh quang học tinh tế nhờ một hình vuông tối nhỏ trông giống như các lỗ trên một chiếc giỏ đan hở. Tuyệt vời cho một nhà bếp truyền thống thanh lịch, sử dụng những thứ này để thêm kết cấu mà không làm đảo lộn sự cân bằng của một sơ đồ trung tính.

Gạch lát nền màu xanh đậm có họa tiết có thể gợi lên dòng chảy êm đềm của đại dương và truyền tải kịch tính cho không gian ẩm thực của bạn. Một dải gạch dọc tương phản với tông màu sỏi đã phá vỡ thiết kế tối và làm nổi bật tủ bếp màu hồng nhẹ nhàng bên dưới một cách hoàn hảo.

Cách những viên gạch có hình dạng và kích thước khác nhau này khớp với nhau gần giống như một trò chơi xếp hình. Nếu mỗi viên ngói là một màu khác nhau thì kiểu phối này sẽ rất bận rộn, nhưng nhờ vào màu trắng sữa ánh kim và màu đen mát mẻ, những viên gạch này trông phóng túng và sang trọng.

Thêm màu sắc đậm và hình dạng thú vị cho tường bếp của bạn với đường viền lát gạch tàu điện ngầm màu đỏ có kết cấu được đặt theo mô hình xương cá. Kiểu này sử dụng ít gạch hơn so với chuỗi gạch nhiều lớp và do đó là một cách hiệu quả về chi phí để tạo ra một đặc điểm thiết kế nổi bật.

Hãy phá vỡ căn bếp màu xanh đậm theo xu hướng với gạch bóng trắng lấp lánh được lát theo kiểu xương cá đó. Sử dụng vữa tối màu để cố định sơ đồ và cố gắng kết hợp các màu tương tự trên tủ và tường.

Người ta thường thấy mẫu gạch xương cá truyền thống được sử dụng trên sàn nhà bếp. Để có một cái nhìn sắc sảo, hiện đại hơn, hãy áp dụng cách sắp xếp này cho các bức tường nhà bếp, hoặc như một bức tường giật cấp, trên hốc tường giữa ống khói hoặc như một bức tường tuyên bố để phân vùng khu vực ăn uống trong nhà bếp-nhà hàng.

Cầu nối giữa một mảng tường trống giữa quầy bếp và kệ đựng cốc bằng đường ray dado hẹp, những viên gạch khảm xà cừ này tạo nên một bức tranh giật gân đẹp mắt và thiết thực - phù hợp hoàn hảo cho một căn bếp đồng quê trung tính.

Để có một cái nhìn nhẹ nhàng hơn, có kết cấu, hãy thử những loại gạch chắp vá xinh xắn này với các màu hồng baby, hoa cà, đào và kem. Mỗi viên gạch có một họa tiết khác nhau được in chìm trên bề mặt của nó và cùng nhau, chúng tạo ra hiệu ứng nhiều lớp vô cùng thú vị khi nhìn vào.

Không có gì nói rằng đất nước giống như một cái bếp Aga và lát gạch sáng và đẹp. Thực hiện kế hoạch này một bước xa hơn với thiết kế hai tông màu trắng và xanh dương nâng cao. Đặt màu đậm hơn ở phía dưới của căn phòng giúp mở rộng không gian, vì vậy đó là một cách tuyệt vời để tạo cảm giác căn bếp nhỏ trở nên rộng hơn.

Sử dụng gạch để xây dựng các khối màu trong nhà bếp của bạn. Đây là một hiệu ứng tuyệt vời để sử dụng để thu hút sự chú ý vào một tiêu điểm, chẳng hạn như một hốc tường có giá đỡ, như được hiển thị ở đây, hoặc ngang qua một ống khói. Để có hiệu ứng tinh tế hơn, hãy chọn gạch có nhiều màu sắc từ sáng đến tối để tạo ra tường hoặc sàn hiệu ứng ombre.

Giữ cho nó đơn giản đôi khi có thể là sự lựa chọn tốt nhất khi thiết kế một căn bếp không hề lỗi thời. Gạch phong bì màu trắng thường thân thiện với ngân sách và trông đẹp với hầu hết mọi phong cách nhà bếp, nhưng hãy lát chúng với lớp vữa tối màu để giữ vẻ ngoài hiện đại.

Thêm chút lấp lánh cho nhà bếp của bạn với gạch khảm thủy tinh hình lục giác nhỏ sẽ bắt ánh sáng. Nhóm với các đơn vị bếp tối màu, đa dạng để có cảm giác đương đại theo xu hướng. Những tấm gạch phản chiếu này cũng là một cách tuyệt vời để tối đa hóa ánh sáng trong một căn bếp nhỏ hoặc tồi tàn.

Đôi khi nó chỉ cần một yếu tố để nâng một thiết kế nhà bếp từ như vậy trở nên tuyệt vời. Những viên gạch thủy tinh màu vàng cổ này tạo ra một mảng sáng bóng loáng và một điểm tương phản ấm áp với các đơn vị và mặt bàn màu trắng chức năng.

Gạch tàu điện ngầm hoặc gạch tàu điện ngầm đã là loại gạch được ưa chuộng trong cả nhà bếp và phòng tắm ít nhất trong vài thập kỷ, vì vậy những phiên bản dài này sẽ tạo ra một bản cập nhật mới. Hiệu ứng tổng thể là tinh tế hơn so với kích thước tiêu chuẩn và đặc biệt nổi bật khi được đặt trong thiết kế xương cá với vữa tương phản

Một mẫu gạch có kết cấu mềm mại kết hợp các bản in hình học khắc khác nhau sẽ tạo ra một thẩm mỹ nhẹ nhàng nhưng hiện đại. Bổ sung hiệu ứng bằng một loại màu nhẹ nhàng như nước Eau de Nil sẽ làm nổi các bề mặt bếp nhợt nhạt.

Thực hiện một kế hoạch nhà bếp đầy màu sắc bằng cách kết hợp tủ trang trí táo bạo với gạch lấy cảm hứng từ terrazzo. Với một đường vữa tối thiểu, hoa văn theo xu hướng sẽ trông liền mạch được lắp đặt xung quanh bàn làm việc của bạn.

Việc lát gạch đơn sắc sẽ không bao giờ lỗi thời và trông thật nổi bật khi được lặp lại bằng kim cương. Làm mềm giao diện bằng cách chọn màu xám và xanh lam thay vì màu đen và trắng cổ điển.

Để có một kết thúc chuyên nghiệp và một chút tinh tế, hãy thêm phần trang trí cho những bức tường lát gạch một nửa. Cho dù đó là một kim loại tương phản hay một khung gốm mềm, viền tích hợp bổ sung thêm một lớp đánh bóng mà đơn giản là không thể đạt được từ các cạnh gạch trần.

(Xem tiếp phần 2 của nội dung này)

Written by loveproperty.com

 

 

Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm