Nhà Đẹp

Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse – Riêng một đẳng cấp sống

Thứ tư,24/10/2018
1245 Lượt xem

Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse từ vật liệu gỗ óc chó thượng hạng, mang đến một không gian sống, sang trọng hiện đại, riêng một đẳng cấp sống. Căn hộ Penthouse có thiết kế đẳng cấp tạo nên giá trị khác biệt có một không hai cho không gian sống Penthouse.

Những không gian sống thời thượng, những góc view hoàn hảo, bầu không khí trong lành hay cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng khi trở về là những gì mà một căn hộ Penthouse sẽ mang đến cho quý vị. Không đương nhiên mà người ta lại đặt cho Penthouse cái tên đó là “biệt thự trên trời”. Đồng Gia uy tín và thương hiệu nội thất cao cấp chính là cái tên được khách hàng gửi gắm để hoàn thiện các căn hộ Penthouse thời thượng.

CĂN HỘ PENTHOUSE LÀ GÌ?

Trước tiên về định nghĩa để mọi người có thể hiểu rõ Penthouse là gì thì: Penthouse là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà hoặc một tòa cao ốc (không nhất thiết phải thông tầng). Đây là một trong những kiểu nhà ở đang được giới thượng lưu yêu thích nhất thời điểm hiện tại.

Trên thế giới: Penthouse bắt nguồn từ Tòa nhà Plaza Hotel nhìn ra Công viên Trung tâm Thành phố New York vào năm 1923, từ đó, kiểu nhà ở này được rất nhiều các chủ đầu tư quan tâm.

Tại Việt Nam: Khái niệm Penthouse mới được biết đến trong những năm gần đây, khi hàng loạt các khu chung cư, đô thị cao cấp, tiện ích ngày một xuất hiện nhiều. Kinh tế phát triển, nhu cầu về một cuộc sống thoải mái, đẳng cấp và tiện nghi của con người ngày một tăng lên, khi đó là lúc họ tìm đến các không gian sống đẳng cấp, trong đó có Penthouse.

Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm